Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Sài Gòn

TP.HCM, một thành phố trẻ phát triển hối hả với rất nhiều cơ sở hạ tầng, nhưng bên cạnh đó cái nét “xưa” vẫn còn được lưu giữ bảo tồn. Chụp ảnh cưới đẹp tại Sài Gòn sẽ ghi lại được muôn vàn sắc màu của cuộc sống vừa lạ vừa quen.
1.Bưu điện Thành phố và nhà thờ Đức Bà

Với lối kiến trúc lâu đời nằm sừng sững giữa khu trung tâm Sài Gòn hoa lệ, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố là hai trong những công trình kiến trúc được người Pháp xây dựng và trở thành công trình tiêu biểu tại TP.HCM.

Ngoài du khách tham quan thì đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được hàng ngàn cặp cô dâu chú rể lựa chọn để lưu lại những giây phút ngọt ngào bên khung cảnh lãng mạng, cổ kính. Với nét đặc trưng của hai địa điểm chụp ảnh này, sẽ giúp các photographer cùng các cặp đôi dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình giữa lòng thành phố ồn áo, những thước ảnh sẽ cực kỳ độc đáo và ấn tượng.
2.  Chụp ảnh cưới đẹp tại Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh
Nằm tại trung tâm thành phố, trên đường Lý Tự Trọng. Bảo tàng thành phố được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn để thực hiện những tác phẩm cưới nghệ thuật và độc đáo bởi lối kiến trúc cổ điển, nguy nga của nó như một lâu đài. Thích hợp cho các phong cách chụp ảnh cưới đẹp kiểu vintage cổ kính kiểu hoàng gia. Các cặp cô dâu chú rể sẽ có được những thước ảnh cưới lãng mạng, ấn tượng như câu chuyện cổ tích hoàng tử công chúa.

3.      Cầu ánh sao, thiên đường chụp ảnh cưới đẹp
Được mệnh danh là nơi “pose” hình lung linh nhất của giới trẻ Sài Thành, một cây cầu dành cho người đi bộ rực rỡ với những sắc màu về đêm. Ban ngày, cây cầu như bắc ngang giữa bầu trời xanh biếc cộng thêm thành cầu uốn lượn đẹp mắt, nơi này nổi tiếng về sự thanh bình, yên ả , không phải lo xe cộ trở ngại. Vì thế, các cặp đôi và photographer sẽ tha hồ thể hiện cá tính và yêu thương của mình một cách thoái mái. Album ảnh cưới bạn đem về sẽ vô cùng lung linh, lấp lánh như trên thiên đường.

4.      Cánh đồng cỏ lau Quận 2, chụp ảnh cưới đẹp lãng mạng
Chắc hẳn bạn đã xem qua những bức ảnh cưới chụp tại những cánh đồng cỏ lau xanh ngát và lãng mạng. Nhưng luôn thắc mắc nơi tuyệt vời này ở đâu? Rất dễ để tìm cánh đồng cỏ lau. Bởi lẽ cỏ lau thường tập trung ven những bờ sông. Cánh đồng cỏ lau ở Quận 2, bạn đi qua cầu Sài  Gòn, rẽ qua đường Trần Não, rồi chạy vào đường Lương Định Của tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Hỏi đường sau đó đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy một cánh đồng cỏ lau bát ngát. Và thế là thoải mái thể hiện cảm xúc để đem về những thước ảnh cưới đơn giản mà tuyệt đẹp, lãng mạng.

5.      Khu du lịch chụp ảnh cưới đẹp Văn Thánh – Bình Quới

Khác hẳn với khung cảnh đồ sộ của những kiến trúc vĩ đại, thì ao hồ, dòng sông êm ả và cây cỏ xanh ngát tại khu du lịch Bình Quới và Văn Thánh lại là một kiểu phong cách khá đối lập, bởi nơi đây nét bình yên và giản dị làm con người ta thoải mái thể hiện để tạo ra những thước ảnh cưới chân thực, gần gũi hơn. KDL Bình Quới nằm trên con đường Bình Quới, Quận Bình Thạnh dọc bờ sông mát mẻ và KDL Văn Thánh nằm trên đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh vừa xuống chân cầu Văn Thánh sẽ thấy được  cổng vào KDL Văn Thánh nằm bên phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét